Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Facebook có màu xanh nước biển do Mark Zuckerberg bị mù màu?

Trước đó, Mark Zuckerberg cũng từng lên tiếng khẳng định rằng: “xanh nước biển là màu sắc mà tôi có thể cảm nhận được sâu sắc nhất”. Dù vậy, chưa bao giờ ông chủ Facebook công khai về việc mình là một người bị mù màu.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực nhận diện thương hiệu, Màu xanh dương được sử dụng trong logo tạo ra một cảm giác an toàn. Thêm vào đó, nó còn gợi sự trung thành và tính chuyên nghiệp. Màu này được sử dụng để quảng bá sản phẩm và dịch vụ liên quan đến phần mềm, tài chính, chính phủ, dược phẩm, ngành công nghiệp và các ngân hàng.

Related Posts: