Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Mang dàn BMW i8 đủ màu sắc ra “khoe” là cách quảng cáo sản phẩm của showroom này

Một showroom có tên BMW Abu Dhabi Motor luôn biết cách gây sự chú ý về hình ảnh của mình trong việc kinh doanh. Mới đây showroom này tập hợp 6 chiếc xe thể thao BMW i8 với đủ màu sắc: đỏ, vàng, xanh da trời, tím và cam cùng nhau thả dáng tại trường đua Yas Marina ở Dubai.

Mang dàn BMW i8 đủ màu sắc ra “khoe” là cách quảng cáo sản phẩm của showroom này 

Những chiếc xe thể thao BMW i8 được trang bị sợi carbon cho các chi tiết như cánh gió sau do AC Schnitzer phát triển. BMW i8 được trình làng vào giữa năm 2014, và hiện chỉ có phiên bản coupe. Tuy nhiên, hãng xe Đức cũng đã xác nhận sẽ ra mắt công chúng bản roadster vào năm 2018.

Mang dàn BMW i8 đủ màu sắc ra “khoe” là cách quảng cáo sản phẩm của showroom này 

Kể từ đó cho tới nay, hãng xe Đức đã bàn giao hơn 10.000 chiếc BMW i8 tới tay khách hàng với một vài phiên bản đặc biệt như: Protonic Red Edition hay Protonic Dark Sikver Edition.

Mang dàn BMW i8 đủ màu sắc ra “khoe” là cách quảng cáo sản phẩm của showroom này 

Trang bị trên BMW i8 là khối động cơ 1.5L TwinPower Turbo 3 xy-lanh, một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion. Sự kết hợp với động cơ plug-in hybrid sản sinh công suất cực đại 362 mã lực. Với sức mạnh trên, BMW i8 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,4 giây, trước khi bứt tốc lên 250 km/h.

Related Posts: