Theo đó, Xiaomi đang có dự định chuyển qua hình thức bán hàng offline truyền thống với việc mở tới hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ. Tất nhiên, Trung Quốc sẽ là thị trường đầu tiên hướng tới của Xiaomi, tiếp theo đó sẽ là các nước thuộc thị trường châu Á.
CEO Lei Jun cũng không hề giấu diếm tham vọng của mình khi miêu tả về chuỗi bán lẻ tương lai mang thương hiệu Xiaomi. Đó sẽ là các cửa hàng có diện tích khoảng 250 mét vuông. Mỗi cửa hàng sẽ đem đến doanh thu 200.000 USD mỗi ngày và 7,5 triệu USD mỗi tháng. Tất nhiên không chỉ có những mẫu smartphone, các cửa hàng sẽ kinh doanh mọi loại sản phẩm mang thương hiệu Xiaomi hiện đang bán trên thị trường.
Xiaomi Mi Note 2 đã có ngày bán, giá từ 8,4 triệu đồng
(Techz.vn) Mi Note 2 chính là một trong những mẫu smartphone nổi bật nhất của thương hiệu Xiaomi trong năm nay.