Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Toyota Camry giảm giá ‘sập sàn’ tới 75 triệu đồng để dọn kho, khách hàng Việt đua nhau săn lùng

Cụ thể, mức giảm giá 75 triệu đồng đang được một đại lý tại địa bàn Hà Nội áp dụng cho Toyota Camry 2.5G đời 2019. Với mức ưu đãi này, giá của Camry đã hạ từ 1,235 tỷ đồng xuống còn 1,16 tỷ đồng. Tuy nhiên, do là xe đời cũ nên số lượng xe và màu sắc có giới hạn.

Toyota Camry giảm giá ‘sập sàn’ tới 75 triệu đồng để dọn kho, khách hàng Việt đua nhau săn lùng ảnh 1

So trang bị với Toyota Camry sản xuất năm 2020 thì những chiếc xe sản xuất năm 2019 không có sự khác biệt. Bên cạnh hệ thống đèn chiếu sáng bi-LED, xe  còn được trang bị đèn hậu và đèn định vị LED. Toyota Camry sử dụng bộ vành đa chấu với kích thước 18 inch phân biệt với bản 2.0 dùng vành 17 inch.

Toyota Camry giảm giá ‘sập sàn’ tới 75 triệu đồng để dọn kho, khách hàng Việt đua nhau săn lùng ảnh 2

Trong khoang nội thất, Toyota Camry có nhiều trang bị tiện nghi. Đặc biệt phiên bản cao cấp 2.5Q được trang bị điều hòa 3 vùng độc lập chứ không phải 2 vùng giống như trên bản 2.0. Bên cạnh đó, xe có tới 3 màn hình gồm màn hình ở cụm đồng hồ 7 inch, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch và màn hình HUD hiển thị trên kính lái 10 inch.

Toyota Camry bản cao cấp được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, hệ thống âm thanh JBL 9 loa, hệ thống giải trí T-Connect Telematics, cổng sạc USB, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút điều chỉnh và lẫy chuyển số thể thao nằm phía sau. Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái trên Toyota Camry bởi xe được trang bị ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng nhớ vị trí, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng.

Toyota Camry giảm giá ‘sập sàn’ tới 75 triệu đồng để dọn kho, khách hàng Việt đua nhau săn lùng ảnh 3

Xe cũng được tích hợp nhiều tiện nghi khác như bệ ngồi ở khoang sau có thể điều chỉnh ngả lưng bằng điện, cửa gió điều hòa riêng biệt tích hợp cổng sạc bên dưới, rè che nắng chỉnh tay, cửa sổ trời…

Toyota Camry 2.5Q 2019 sở hữu động cơ 2AR-FE I4 DOHC, VVT-i kép với khả năng sản sinh công suất 181 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 231 Nm tại 4.100 vòng/phút. “Trái tim” này kết hợp số tự động 6 cấp. Xe cũng sở hữu những trang bị an toàn hơn hẳn bản 2.0G với hệ thống báo áp suất lốp và cảnh báo điểm mù.

Let's block ads! (Why?)