Mitsubishi Pajero Sport 2020 là bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport tại thị trường Việt Nam. Giá bán của mẫu Mitsubishi Pajero Sport 2020 bản máy dầu 1 cầu và 2 cầu lần lượt là 1,11 tỷ và 1,345 tỷ đồng. Như vậy, Mitsubishi Pajero Sport 2020 đắt hơn từ 95 – 130 triệu đồng so với các phiên bản cũ.
So với các phiên bản hiện hành, Mitsubishi Pajero Sport 2020 vẫn giữ nguyên kích thước dài x rộng x cao là 4.825 x 1.815 x 1.835 mm với chiều dài trục cơ sở 2.800 mm. Tuy nhiên, ở ngoại hình, Mitsubishi Pajero Sport 2020 đã được thay đổi nhiều ở phần đầu xe và đuôi xe.
Mitsubishi Pajero Sport 2020 sở hữu phần đầu xe góc cạnh hơn, kết hợp với lưới tản nhiệt Dynamic Shield, hệ thống đèn chiếu sáng LED cùng bộ vành thiết kế kiểu mới với kích thước 18 inch. Trong khi đó, ở phía đuôi xe, Pajero Sport 2020 được bổ sung thêm cánh gió mới, mang lại vẻ thể thao cho xe.
Ở nội thất, bên cạnh những trang bị cũ như đề nổ bằng nút bấm, phanh tay điện tử, vô lăng tihcs hợp lẫy số,… Mitsubishi Pajero Sport 2020 còn được bổ sung thêm màn hình kĩ thuật số 8 inch, màn hình trung tâm kích thước 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa và đặc biệt hơn cả là ứng dụng điều khiên xe từ xa thông qua điện thoại - ứng dụng duy nhất có trong phân khúc.
Bên cạnh đó, Pajero Sport 2020 còn khiến Toyota Fortuner phải “dè chừng” với các trang bị an toàn của mình. Mitsubishi Pajero Sport 2020 sở hữu một loạt tính năng an toàn mới, bao gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, báo phương tiện cắt ngang, hỗ trợ thay đổi làn đường, chống tăng tốc ngoài ý muốn, hệ thống ga tự động thích ứng, camera 360 độ,…
Mitsubishi Pajero Sport 2020 chỉ được trang bị động cơ diesel, 4 xy-lanh, dung tích 2,4L, sản sinh công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, đi cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II ở bản cao cấp nhất.
Với giá bán tương đương với Toyota Fortuner và Ford Everest cùng những bổ sung mới về công nghệ, Mitsubishi Pajero Sport 2020 được kì vọng sẽ sớm vươn lên và rút ngắn khoảng cách về doanh số với các đối thủ trong cùng phân khúc trong thời gian tới.