(Techz.vn) Với những sự tìm kiếm tích cực trong suốt 5 năm qua, các nhà nghiên cứu hiện nay dường như đã có thể tìm ra hướng giải đáp cho vụ mất tích bí ẩn của MH370.
MH370 được cho là một trong những bí ẩn lớn nhất ngành hàng không. Gần đây, theo tuyên bố của một điều tra viên, chúng ta đã có thể xác định được vị trí chính xác của chiếc máy bay này. Đây sẽ là cơ sở cho một nhiệm vụ kiếm tìm mới.
Trên Reddit, chuyên gia hàng không Victor Iannello – từng cố vấn cho quan chức Úc trong công cuộc tìm kiếm chuyến bay của Malaysia Airlines đã chia sẻ rằng ông hoàn toàn tin tưởng mình đã xác định được vị trí nhiệm vụ mới cho máy bay mất tích bí ẩn MH370. Bên cạnh đó, ông Iannello cũng khẳng định mọi bằng chứng đã được xác lập cho một nhiệm vụ kiếm tìm khác cho MH370.
Đáp lại dòng chia sẻ của ông, một người nghiên cứu về MH370 đã đặt ra nghi vấn: “Nói cách khác, thực sự có thứ gì đó hấp dẫn trong những tháng gần đây, theo lý thuyết, có thể được trình bày dưới dạng một đề xuất tìm kiếm thông qua Ocean Infinity cho chính quyền Malaysia không?”
Victor đã phản hồi lại rằng: "Tóm lại, đúng vậy. Đường phía nam do vượt qua cung thứ 7 gần vĩ tuyến 34,3S dường như đáp ứng duy nhất tất cả các tiêu chí."
Ông bổ sung: "Mấy tháng trước, OI đã yêu cầu chúng tôi tóm tắt công việc để dự đoán một đề xuất tìm kiếm mới, mà chúng tôi đã làm. OI cũng đang làm việc với các nhà nghiên cứu đại học về nỗ lực song song để xác định khu vực tìm kiếm MH370 mới."
Người ta đã tìm thấy mảnh vỡ được cho là của MH370 tại Madagascar.
Dù chưa biết chắc chắn hoạt động của OI hay Malaysia, vị chuyên gia này đã chỉ rõ tọa độ 34,3 ° S 94 ° E là vị trí có thể tìm thấy MH370 dựa trên những tiêu chí khoa học. Chúng hoàn toàn phù hợp với mặt phẳng hướng về Nam Cực khi hết hướng và tiến về phía Nam.
Thời điểm MH370 mất tích, nhiều giả thuyết cho rằng nó đã rơi xuống rừng rậm Campuchia.
Tạo nên cơn sốt chưa từng có, Honda Wave RSX 2019 Fl cháy hàng khi vừa mở bán
(Techz.vn) Mặc dù mới được mở bán ngày 11/9, mẫu xe Honda Wave RSX Fl 110 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng dẫn đến khan hàng và có thêm sự chênh lệch giá cả.