(Techz.vn) Mức giá quảng cáo trong trận đấu Thái Lan – Việt Nam vòng loai World Cup 2022 tới đây đã được gửi tới các nhãn hàng. Con số cho một phút quảng cáo lên tới hàng tỷ đồng.
Sức nóng của trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tới đây là điều không phải bàn cãi, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Thái Lan. Ngay khi trang web bán vé của Liên đoàn bóng đá Thái Lan hoạt động, 15.000 vé đã được bán hết sạch trong 15 phút. Theo thông tin gần đây, trang phân phối vé cho CĐV Việt Nam cũng đã mở bán nhưng thông báo hết vé chỉ trong vòng 5 phút. Như vậy, các CĐV Việt Nam chỉ được mua tối đa khoảng 2.000 vé nên việc xem trực tiếp qua vô tuyến sẽ là lựa chọn hợp lý của nhiều CĐV.
Nắm bắt được điều này, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã gửi tới khách hàng đơn giá quảng cáo cho trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sắp tới. Theo đó, mức giá quảng cáo cao nhất có giá 480 triệu đồng cho 30 giây. Với quảng cáo 20 giây là 360 triệu đồng, 15 giây là 288 triệu đồng và 10 giây là 240 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn phải trả thêm 10% phí để chọn thời điểm xuất hiện quảng cáo. Và, quảng cáo trong phần bình luận hay xuất hiện logo, chạy chữ cũng có giá khác nhau. Nếu đơn vị hay nhãn hàng nào muốn chạy quảng cáo trong 30 giây sẽ phải bỏ ra số tiền trên dưới 500 triệu đồng.
VTC cũng là đơn vị sở hữu quyền phát sóng trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á. Nhà đài này đã chào mời các đối tác với giá 400 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo. Các khung 20 giây, 15 giây và 10 giây có giá lần lượt 300, 240 và 200 triệu đồng.
Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra ngày 5/9 trên sân đại học Thammasat. Sau trận đấu này, tuyển Việt Nam sẽ trở về sân nhà tiếp đón Indonesia vào 10/10.
Nữ CSGT chửi rủa thậm tệ nhân viên hàng không chỉ bị phạt 200.000 đồng
(Techz.vn) Cộng đồng mạng đang xôn xao vì clip nữ CSGT chửi rủa, thậm chí còn động tay động chân với nhân bay sân bay.