Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

"Té ngửa" với giá cát-xê của Sơn Tùng M-TP

(Techz.vn) Theo chia sẻ của đạo diễn Việt Tú thì ca sĩ Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ đầu tiên ở Việt Nam lĩnh lương sự kiện chín số 0.

Mặc dù còn khá trẻ tuổi nhưng Sơn Tùng M-TP đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Liên tục lọt Top đầu thế giới trong một số bảng xếp hạng về âm nhạc và Youtube. Vì thế cát-xê sự kiện của nam ca sĩ gốc Thái Bình lên tới hàng tỷ đồng là điều không quá khó hiểu.

Trước đây, đạo diễn Việt Tú từng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của anh về Sơn Tùng M-TP rằng: “Theo nguồn tin mới nhất, ông em Sơn Tùng (ca sĩ Sơn Tùng M-TP) sẽ sớm đi vào kỹ lục khi là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam lĩnh lương sự kiện chín số 0”.

Một tài khoản facebook khác lại gây xôn cao khi tiết lộ cát-xê hát của Sơn Tùng M-TP là 1,2 tỷ đồng, trong khi đó chi phí để sử dụng hình ảnh của nam ca sĩ này lên tới 800 triệu đồng.

Tuy nhiên, đây chỉ là những lời đồn đoán từ phía cộng đồng mạng. Còn đại dianaj của ca sĩ Sơn Tùng M-TP thì từ chối trả lời về vấn đề này.

Không chỉ Sơn Tùng M-TP và các nghệ sĩ nổi tiếng khác ở Việt Nam, khi họ có “chỗ đứng” trong ngành công nghiệp giải trí thì luôn được các nhãn hàng mời quảng cáo cho họ với các chiến dịch phù hợp.

Giám đốc một công ty quảng cáo chia sẻ: “Khi fan hâm mộ người nổi tiếng này cũng là tệp khách hàng mà thương hiệu kia muốn nhắm tới, thì chỉ cần một bài đăng trên mạng xã hội của người nổi tiếng cũng đủ để lan toả giá trị tinh thàn thương hiệu, chưa kể nhiều thương hiệu còn kết hợp tổ chức sự kiện, tài trợ cho các sản phẩm nghệ thuật của người nổi tiếng”.

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy cho biết, chi phí thông thường một bài đăng trên Facebook của nghệ sĩ hạng A hiện nay dao động từ 1.000 – 2.000 USD phụ thuộc vào nội dung và tính chất bài viết. Còn cát-xê tham dự các chương trình, sự kiện thì dao động từ 2.000 – 5.000 USD tuỳ thời gian và đặc điểm sự kiện đó.

Mức giá này còn có thể được đẩy cao hơn tuỳ thuộc vào độ “hot” và tầm ảnh hưởng của nghệ sĩ đó.

Hiện tại, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đang đại diện thương hiệu cho một số nhãn hàng như Go-Viet, OPPO, Biti’s Hunter, Shopee….

 

Nội soi trang phục của Sơn Tùng M-TP trong tour xuyên Việt: Giá trị hơn một chiếc xe ô tô!

(Techz.vn) Sky Tour của Sơn Tùng M-TP đã kết thúc vào ngày 11/8 vừa qua. Cùng nhìn lại Sơn Tùng M-TP đã chịu chi để ăn diện như thế nào nhé.

Related Posts: