(Techz.vn) Ducati Hypermotard 950 đã chính thức cập bến Việt Nam và đang gấp rút chuẩn bị cho sự ra mắt tại Đại hội Mô tô Việt Nam 2019.
Một tin vui với những tín đồ của Ducati tại Việt Nam khi mà ngay trước thềm ngày khai mạc Đại hội Mô tô Việt Nam tại Tuần Châu - Hạ Long thì mẫu xe Ducati Hypermotard 950 đã bất ngờ cập bến Việt Nam và gấp rút chuẩn bị để có thể kịp ra mắt các biker tại sự kiện này.
Những chiếc Ducati Hypermotard 950 đầu tiên đã về tới Việt Nam.
Ducati Hypermotard 950 sở hữu ngoại hình mới được lấy cảm hứng từ các giải đua supermotard trên thế giới, được cải tiến hoàn toàn để tăng thêm niềm hứng khởi và kể từ hôm nay các biker có thể tự tin với thiết kế và công nghệ đột phá trên mẫu xe này.
Theo thông tin từ nhà sản xuất, tư thế ngồi trên Ducati Hypermotard 950 được tối ưu hoá để tăng khả năng điều khiểnm tăng sự thoải mái khi vận hành. Cụ thể, Ducati Hypermotard 950 mới được trang bị ghi-đông rộng hơn, khe hở đùi hẹp hơn và thiết kế yên hoàn toàn mới, qua đó giúp thoải mái hơn khi lái xe và giúp người lái chống chân dễ dàng hơn nhờ cải thiện khoảng hở giữa 2 đùi được giảm 53mm so với thế hệ trước. Ở phần đầu xe, Ducati Hypermotard 950 tạo ấn tượng thị giác với phần mũi xe đặc trưng của dòng supermotard, đèn chiếu sáng gọn gàng với đèn DRL dạng LED.
Ducati Hypermotard 950 được tối ưu hoá về thiết kế để mang lại cảm giác lái tốt hơn.
Ducati Hypermotard 950 mới được trang bị ghi-đông nhôm bắt mắt với bình dầu phanh và bình dầu côn rời (côn dầu được thay thế cho côn dây trong phiên bản trước đây), thiết kế đồng hồ hiển thị TFT được lấy cảm hứng từ Panigale V4. Tâm điểm thiết kế của Hypermotard 950 xoay quanh cặp ống xả dưới yên và các kỹ sư thiết kế người Ý đã rất biết cách tối giản trong thiết kế giúp các chi tiết như đèn chiếu sáng, khung sườn lưới mắt cáo luôn toát lên được vẻ đẹp bắt mắt.
Ducati Hypermotard 950 được nhìn từ phía sau.
Mẫu xe Ducati Hypermotard 950 mới còn được giảm tới 4kg trọng lượng so với thế hệ trước (riêng động cơ giảm 1,5 kg) nhờ vào bộ khung sườn mắt cáo, vành, đĩa phanh viền nhôm, phuộc trước Marzocchi thân nhôm và từng chi tiết được các kỹ sư Ducati tối ưu hoá.
Trái tim cung cấp sức mạnh của Ducati Hypermotard 950 là khối động cơ L-Twin Testastretta 11 độ 937cc mạnh mẽ hơn, sức kéo lớn hơn và hệ thống điện tử tiên tiến nhằm đảm bảo độ mượt mà khi vận hành. Cho công suất cực đại đạt 114 mã lực tại vòng tua 9000 vòng/phútvà mô men xoắn 9.8 kgm – và đạt 80% công suất tại vòng tua 3000 vòng/phút. Đây được cho là động cơ hoàn hảo cho cả đường đua, đường ngoại ô và cả khi di chuyển hằng ngày trong phố.
Khối động cơ L-Twin Testastretta 11 độ với dung tích 937cc có khả năng sản sinh công suất tối đa 114 mã lực.
Ducati Hypermotard 950 mới được trang bị hàng loạt hệ thống điện tử như bộ đo lường quán tính 6 chiều của Bosch (6D IMU) có khả năng kiểm soát vòng xoay bánh, độ lệch và độ nghiêng ngay lập tức. Ngoài ra, hệ thống điều khiển điện tử của Ducati Hypermotard 950 còn phải kể đến hệ thống chống bó cứng phanh trong cua Bosch với tính năng Phanh trượt bánh (với tùy chỉnh 1), hệ thống kiểm soát độ bám đường Ducati EVO (DTC EVO), hệ thống chống bốc đầu Ducati EVO (DWC) và sang số nhanh lên/ xuống Ducati EVO (DQS).
Ducati Hypermotard 950 dự kiến có giá bán 460 triệu tại Việt Nam.
Mẫu xe Hypermotard 950 mới còn có thể trang bị thêm hệ thống giải trí Ducati (DMS). Tính năng này giúp người lái có thể kết nối chiếc xe với chiếc điện thoại thông minh của mình và thực hiện một số thao tác cơ bản trên màn hình hiển thị của xe (gọi điện thoại, nhắn tin sms, nghe nhạc) thông qua một số phụ kiện và hiển thị các thông tin liên quan lên chính màn hình của xe.
Ducati Hypermotard 950 mới được nhập khẩu từ Thái Lan, tại Việt Nam mẫu xe này có giá bán dự kiến là 460,000,000 VND (giá đã bao gồm VAT) và được bảo hành theo chế độ của Ducati toàn cầu với 2 năm và không giới hạn số KM.
Theo: Tinxe
Biker Việt xót xa với Ducati Streetfighter 848 hơn nửa tỷ đồng bị chủ nhân "nhốt" trong hầm gửi xe ở Hà Nội
(Techz.vn) Một số biker Việt cho rằng chủ nhân chiếc xe này quá phí phạm vì bỏ rơi một "quỷ dữ" như Ducati Streetfighter 848 ở hầm đỗ xe mà không hề sử dụng khiến ngoại thất xe bám đầy bụi.