Tiếp đến là bộ gắp sau Ducati 899 cùng phuộc Ohlins bình dầu rời, bộ gác chân nguyên bản cũng được thay thế bằng gác chân Lightech, chân chống Ducati.
Dàn đuôi xe được vuốt nhọn đầy ấn tượng và bắt mắt.
Sở dĩ phải bỏ dàn đèn trên xe là vì khi thay phuộc Upside down sẽ làm lại chảng 3 và nâng cao ghi đông nên rất vướng. Chân trước của xe đi dĩa size lớn cùng heo R6, phía sau là pô Ixil 2 nòng.
Chủ nhân Honda Winner 150 độ này còn sơn 2 mâm xe với 2 màu khác biệt tạo sự phá cách và gây ấn tượng cho người nhìn.
Nguyễn Cao Hy đã mang chiếc Honda Winner 150 độ của mình tham dự cuộc thi Độ winner so cá tính do công ty Honda Việt Nam tổ chức vào tuần thứ 6 – tuần cuối cùng của cuộc thi. Và bản độ này cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những thành viên tham gia cùng.