Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Apple tụt mất “ngôi vương” thương hiệu giá trị vào tay Google

Trái lại, Apple có bước sụt giảm đáng kể so với hồi năm ngoái là các sản phẩm của hãng không thực sự tạo được bước đột phá. Apple Watch, MacBook Pro, Apple TV hay mẫu máy tính bảng iPad đều không để lại điểm nhấn trong lòng người hâm mộ năm qua. iPhone 7 & 7 Plus dù đạt mốc doanh số kỷ lục, nhưng cũng không tạo được sự khác biệt so với các thiết bị di động khác. Nhiều tính năng mới “nhai lại” từ các nhà sản xuất khác, thiết kế không thay đổi, không còn dẫn đầu xu hướng công nghệ đều là những điều khiến không ít người dùng lẫn giới chuyên môn tỏ ra không hài lòng.

Tuy giá trị thương hiệu bị Google vượt mặt, nhưng xét về giá thị thị trường Apple vẫn nhỉnh hơn so với ông trùm tìm kiếm.

Related Posts: