Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Thương hiệu Trung Quốc TCL sẽ có quyền bán điện thoại BlackBerry ở nhiều nước

Khi công bố kế hoạch outsourcing, ông Chen cho biết công ty có thể đã ký nhiều thỏa thuận cấp phép với các nhà sản xuất trên thế giới. Từ đó mở ra cơ hội cho nhiều mẫu điện thoại mang thương hiệu BlackBerry xuất hiện ở các nước khác nhau.

BlackBerry đã bị sụt giảm nghiêm trọng khi chỉ chiếm chưa đến 1% thị phần smartphone nhưng thương hiệu này vẫn còn có giá trị ở Mỹ và Châu Âu nhờ bàn phím vật lý đã tạo sự khác biệt cho hãng “Dâu đen”. Một số người dùng ở Indonesia và Nigeria vẫn còn ước mong được sở hữu dòng điện thoại mang thương hiệu BlackBerry.

Related Posts: