Trong những trường hợp khiếu nại như trên, Công ty TNHH Recess thường chọn giải pháp hoàn tiền, tặng mã giảm giá khác cho khách hàng. Trường hợp về mẫu TV Asanzo 43 inch cùng với điện thoại Zenfone 2, Công ty TNHH Recess đã tiến hành hoàn tiền lại cho 2 khách hàng trên. Tuy nhiên, điều khá bức xúc nhất, công ty không đưa ra lời giải thích rõ ràng, thỏa đáng đến những khách hàng mua nhầm hàng kém chất lượng.
Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016
Nhiều khách hàng Lazada tỏ ra bức xúc khi nhận sản phẩm không đúng như “quảng cáo”
14:11 tin-tuc
Related Posts:
Cách nhận biết đồng hồ Rolex "auth" và "fake"(Techz.vn) Rolex là một thương hiệu đồng hồ cực kỳ nổi tiếng của Thuỵ Sỹ, và là một "khoản đầu tư" khá tốt đối với người sở hữu bởi vẻ cổ điển và giá trị những chiếc đồng hồ cũ ngày càng tăng. Theo BusinessInsider, hồi… Read More
Tàu ngầm 44 thủy thủ của Argentina sắp hết dưỡng khí?(Techz.vn) Hải quân Argentina mới đây cho biết những tín hiệu âm thanh phát hiện từ dưới lòng biển trong lúc tìm kiếm tàu ngầm hải quân bị mất tích của nước này không phải xuất phát từ con tàu. Ông Gabriel Galeazzi, phát ng… Read More
Cách chặn yêu cầu cập nhật của iOS(Techz.vn) Việc thông báo cập nhật lên phiên bản iOS mới liên tục hiện ra khiến nhiều người dùng khó chịu. Dưới đây là cách để tắt thông báo này. Apple có nhiều lý do cho việc liên tục đưa ra yêu cầu cập nhật phiên bản iOS … Read More
Trên tay BlackBerry Motion: CPU/RAM như KeyOne, có chống nước, pin 4000mAh(Techz.vn) BlackBerry Motion chưa/không được ra mắt rộng rãi trên toàn cầu nên có lẽ anh em sẽ cảm thấy lạ lẫm với nó. Chiếc máy trong bài này được nhập về từ thị trường Anh quốc, nếu chưa biết thì Motion là smartphone không … Read More
Tài xế xe ôm Uber, Grab "bỏ chạy", liệu Mai Linh Bike có trụ vững?(Techz.vn) Trong khi nhiều tài xế GrabBike, Uber Moto không còn mặn mà với nghề thì Mai Linh lại vừa ra mắt ứng dụng chạy xe ôm công nghệ. Nhiều người thắc mắc Mai Linh sẽ làm gì để thu hút lái xe và liệu ứng dụng này có thàn… Read More