Bên cạnh đó, người dùng Trung Quốc lại tỏ ra ưa chuộng các dịch vụ “độ” iPhone như thay vỏ, trang trí, thậm chí là thay đổi cả phần cứng bên trong. Những dịch vụ này cũng đã xuất hiện tại Việt Nam khi nguồn linh kiện dồi dào. Thậm chí sau khi độ, người dùng khó phân biệt được đâu là sản phẩm đã được thay vỏ hay một chiếc iPhone 7 mới cóng. Một phần là bởi Apple không thay đổi quá nhiều về thiết kế trên sản phẩm của mình.
Rõ ràng, Apple nên tự trách bản thân khi doanh số iPhone giảm quý thứ ba liên tiếp tại Trung Quốc. Tuy vậy, các nhà phân tích đang thực sự rất lạc quan về doanh số iPhone 7 trong giai đoạn cuối năm ở quốc gia này.