Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Uber Việt Nam và những con số khiến đối thủ giật mình

Một trong những niềm tự hào của Uber là việc doanh nghiệp này đã giúp tăng một cách đáng kể hiệu suất sử dụng xe ô tô tại Việt Nam. Theo như Uber, những chiếc xe tham gia vào mạng lưới của họ có hiệu suất sử dụng được tối ưu hoá gấp 3 lần so với xe ô tô thương mại và gấp 10 lần so với những chiếc ô tô tư nhân. Với điều này, Uber đang chứng tỏ hiệu quả hoạt động của mình khi tận dụng được một lượng rất lớn công cụ sản xuất dư thừa trong xã hội.

Đây là những thông báo mới nhất được đưa ra từ phía Uber về kết quả hoạt động của họ sau 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Có vẻ như Uber Việt Nam đang muốn chứng minh rằng, việc thoả hiệp của hãng này tại thị trường Trung Quốc sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tham vọng của hãng tại thị trường các quốc gia Đông Nam Á. 

 

Để mất thị trường Trung Quốc, Uber có mất luôn cả Việt Nam?

(Techz.vn) Liệu Uber sẽ sớm thất bại ở thị trường các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, giống như cách mà hãng này thoả hiệp tại thị trường Trung Quốc?rn

 

Related Posts: