Trước đó, những người sáng lập nên Pasoto từng có tham vọng chuyển hướng thị trường vé xe khách quy mô 2 – 3 tỉ USD tại Việt Nam sang hình thức bán vé online. Pasoto kỳ vọng sẽ lấy được khoảng 5% đến 10% doanh thu của thị trường này với mục tiêu khoảng 30 triệu USD doanh thu trong vài năm tới.
Tuy vậy trong quá trình hoạt động, Pasoto gặp khá nhiều khó khăn bởi thói quen tiêu dùng của chính người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, các công ty kinh doanh dịch vụ vận tải cũng muốn tự mình bán vé online thay vì san sẻ doanh thu của mình cho một đơn vị khác. Điều này đã đẩy Pasoto đến với không ít các thách thức trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
Vời việc bán mình cho Easybook, startup này sẽ có tên gọi mới là Easybook Việt Nam. Công ty mới vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phục vụ các khách hàng online giống như định hướng của các nhà sáng lập.
Kinh đô đã không còn của Việt Nam, bị bán cho người Mỹ
(Techz.vn) Các thương hiệu về bánh kẹo nổi tiếng như bánh quy Oreo, bánh quy AFC, bánh bông lan Solite, bánh quy Cosy và bánh Trung thu Kinh Đô từ nay sẽ thuộc về người nước ngoài. Mức giá được đưa ra là gần 10.000 tỷ đồng.