Sự việc khiến chị Hương thực sự hoang mang vì từ ngày chị trở thành khách hàng của Vietcombank chưa khi nào chị nhận được một cảnh báo bảo mật nào từ ngân hàng cũng như không truy cập các đường link lạ trước khi xảy ra việc mất tiền ngày 5/8.
Chị Hương cho biết, nguyện vọng của chị là yêu cầu bên phía ngân hàng sắp xếp một cuộc gặp mặt để trả lời về cách thức, thời gian xử lý sự việc này cũng như thời gian hoàn trả số tiền 200 triệu đồng. Ngoài ra, chị Hương nghĩ rằng cần phải có sự cảnh báo để khách hàng khác không bị tình huống như tôi. Còn ngân hàng có những nghiệp vụ xử lý để bảo vệ người tiêu dùng.
Vietcombank khuyến cáo người dùng bảo mật tài khoản ngân hàng điện tử
(Techz.vn) Hiện nay rất nhiều ứng dụng quản lý chi tiêu và tiền bạc đã là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý tài chính cho mỗi cá nhân. Bên cạnh đó, những ứng dụng này còn có khả năng liên kết với các tài khoản ngân hàng trực tuyến để quản lý chi tiết hơn về tài chính cho bạn. Đây cũng chính là nguy cơ tiềm tàng cho những mối nguy hại đến bảo mật thông tin, và thậm chí là tiền trong tài khoản của người dùng.rnrn