Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Trang chủ - TECHZ.VN

“Đen nhám” vốn là màu sắc được ưa thích của dân chơi xe trong vài năm trở lại đây, nhưng thường chỉ xuất hiện trên những mẫu sportbike hay siêu xe đắt tiền. Màu sơn này giúp mang đến cảm giác sang trọng mà không kém phần mạnh mẽ và thể thao cho sản phẩm. Bên cạnh đó, đây là cũng màu sắc lý tưởng cho dân “độ”, có thể thoả thích trang trí, lên tem cho những chiếc xe của mình.

Nắm bắt được xu hướng này, Yamaha mới đây cũng bất ngờ tung ra phiên bản với màu sơn đen nhám dành cho mẫu Exciter 150, với tên gọi Matte Black.

Exciter 150 vốn đã “dữ dằn”, nay càng trở nên cuốn hút hơn nhờ màu sơn và bộ tem mới. Theo nhận định của nhiều người, Matte Black là một trong những màu sắc đẹp nhất hiện nay của Exciter, khi mà mọi người đã dần cảm thấy “nhàm chán” với màu xanh GP vốn được ưa chuộng từ nhiều năm trước.

Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh về mẫu xe đang rất được quan tâm này:

Exciter 150 Matte Black bắt đầu lên kệ từ tháng 7 với mức giá 45,49 triệu đồng, ngang bằng phiên bản GP và thấp hơn bản Movistar.

Không chỉ là sự bổ sung màu sắc mới, Exciter Matte Black còn được coi là cách hâm nóng lại thương hiệu Exciter trước sự cạnh tranh của nhiều mẫu xe mới, chẳng hạn như Honda Winner 150.

Đúng như tên gọi của mình, Exciter Matte Black không chỉ có lớp sơn đen huyền bí, mà bề mặt xe còn có độ nhám khi sờ. Dạng sơn này cũng giúp hạn chế tốt các vết xước dăm hơn sơn bóng.

Ở phiên bản này, màu sơn đen được phối với bộ tem màu đỏ bắt mắt và đầy tính thể thao. Cùng với đó là biểu tượng LTD, viết tắt của Limited - bản giới hạn.

Một dòng chữ như vậy cũng xuất hiện ở dọc đuôi xe.

Viền mâm...

... và giảm xóc đơn bánh sau cũng được sơn màu đỏ "ton-sur-ton" với tem xe.

Ngoài thay đổi về màu sắc, các chi tiết kỹ thuật của Yamaha Exciter 150 vẫn được giữ nguyên. Cụ thể, xe được cung cấp sức mạnh bằng động cơ 150 phân khối, 4 thì, xy-lanh đơn SOHC, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,8Nm ở 7.000 vòng/phút. 

Phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau.

Động cơ tản nhiệt bằng chất lỏng.

Related Posts: