Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Game là mỏ vàng dành cho các nhà khai thác quảng cáo di động

Báo cáo cũng chỉ ra rằng quảng cáo trong các ứng dụng thể thao và sức khỏe và thể dục có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với hạng mục khác tại Việt Nam, trong khi quảng cáo trong hạng muc du lịch đạt hiệu quả tương tác với tỉ lệ nhấp chuột cao nhất.

Các chiến dịch quảng cáo trên ứng dụng có hiệu quả tương tác cao hơn web. Tỉ lệ nhấp trong ứng dụng cao hơn 1,5 – 2 lần so với trên web di động tại Việt Nam. Doanh thu của ứng dụng đến từ quảng cáo thương hiệu và tải về ứng dụng cao hơn doanh thu đến từ các trang web di động đến 5,3 lần.

Mặt khác, báo cáo “Mobile First Insights” chia sẻ về hai chiến dịch quảng cáo là những ví dụ điển hình của sáng tạo có mục đích, dành riêng cho nền tảng di động, sử dụng những tính năng phần cứng và phần mềm được tích hợp trong thiết bị di động.

 

Opera chính thức được bán cho người Trung Quốc sau thương vụ kỳ lạ

(Techz.vn) Thương vụ trị giá 1,2 tỷ USD, cao hơn nhiều so với giá trị thị trường của Opera biến đây trở thành một sản phẩm đến từ Trung Quốc.

 

Related Posts: