Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Exciter 250 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam?

Đối với những người mê xe độ thì bên cạnh vấn đề tài chính, cái mà họ quan tâm chính là thỏa mãn niềm đa mê. Trong số các dòng xe tại Việt Nam thì có lẽ Exciter mẫu xe được nhiều người sử dụng để độ nhất.

Theo một số nguồn tin cho biết, chiếc Exciter 250 độ trên được sử dụng khối động cơ 4 xy-lanh với 250 phân khối từ chiếc Suzuki GSF 250 Bandit. Cùng với đó là động cơ DOHC, 16 van cho công suất cực đại 40 mã lực tại dải vòng tua 14.000 vòng/phút.

Hệ thống khung sườn của Exciter 250 độ đã được gia cố lại và gác lên khối động cơ Suzuki GSF 250 Bandit với dàn áo của Exciter. Thay vì sử dụng gắp nguyên bản, “Exciter 250” đã được độ thành 1 gắp cực hầm hố. Phuộc trước của xe có kích thước ty lớn nhằm cố định nguyên tổng thể và độ nặng của khối động cơ. Ngoài ra, trên bản độ này còn sử dụng rất nhiều đồ chơi hàng hiệu khác.

 

Có hay không chuyện đầu tư 1 tỷ đồng độ xe Yamaha Exciter?

(Techz.vn) Trong số 20 chiếc Exciter tham dự sự kiện Y-Motor Sport tại TP HCM tuần vừa qua, bản độ đáng chú ý hơn cả là chiếc Exciter 135 của anh Châu Lâm Dương.

 

Related Posts: