Ngay sau đó bài viết của chủ tài khoản Hoàng Ngọc Hải đã nhận được rất nhiều bình luận đồng tình với ý kiến của bài viết. Một số người cũng bắt đầu tỏ thái độ bất mãn với hướng giải quyết của Thaco Trường Hải.
Nhiều ý kiến cũng đồng quan điểm với chủ tài khoản Hoàng Ngọc Hải.
Có ý kiến cho rằng việc thực hiện chương trình triệu hồi xe Mazda3 để khắc phục lỗi Cá vàng của Thaco chưa thực sự triệt để. Bởi sau khi đã mang xe tới đại lý thay thế phụ tùng mà hiện tượng Cá vàng vẫn tiếp tục nổi. Phải chăng chương trình triệu hồi lần này chỉ để “xoa dịu” nỗi bức xúc của người dùng? Về phía các chủ xe Mazda3 có tên trong danh sách triệu hồi cảm thấy vô cùng phiền toái và bức xúc khi gặp phải tình trạng này. Nhiều ý kiến còn cho rằng nếu được lựa chọn lại, chắc chắn họ sẽ không mua Mazda3 mà sẽ tìm mua một mẫu xe khác.
Không biết rằng tới khi nào Thaco mới thực sự “làm đến nơi đến trốn” và giải quyết vấn đề này một cách triệt để.
Trường Hải chấp nhận triệu hồi sửa lỗi "cá vàng" trên Mazda 3
(Techz.vn) Sau nhiều động thái cứng rắn từ phía Cục Đăng kiểm Việt Nam, Tập đoàn ô tô Trường Hải (Thaco) đã gửi văn bản tới Cục Đăng kiểm để xin được triệu hồi xe Mazda 3 đang dính lỗi “cá vàng”.