Những hình ảnh về chiếc xe "1 triệu like" đặc biệt.
Theo tìm hiểu của trang Carscoop, fanpage của showroom này được lập ra từ năm 2010, chuyên đăng tải hình ảnh, video cũng như thông tin về xe Lamborghini và các sự kiện của hãng. Đáng chú ý, fanpage này không hề bỏ 1 xu cho việc chạy quảng cáo để thu hút fan, tất cả đều đến từ nội dung.
Và sau 6 năm, họ đã đạt 1 triệu fan, đây là con số đáng mơ ước đối với bất kỳ thương hiệu nào chứ chưa nói đến một đại lý bán xe.
Hiện fanpage của Lamborghini toàn cầu đạt 12 triệu “like”, trong khi đó thương hiệu xe hơi có nhiều “like” nhất vẫn là Volskswagen – tập đoàn mẹ của hàng loạt thương hiệu như Lamborghini, Audi, Ducati,… - với 26 triệu người theo dõi.
Dùng thiết bị giấu biển số dưới gầm Lamborghini Huracan, Cường “Đô-la” có thể bị xử phạt hàng triệu đồng
(Techz.vn) Để “mặt tiền” chiếc Lamborghini Huracan không bị mất thẩm mỹ, Cường “Đô–la” đã lắp bộ kit giấu biển số dưới gầm xe.