“Với kết quả xác minh này, ngày 13/4/2016, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada đã liên hệ với khách hàng Nguyễn Đức Long, gửi lời xin lỗi và hoàn tiền lại cho khách hàng” ông Lê Xuân Long, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam cho biết. Cũng theo ông Long, đây là một sự cố nằm ngoài ý muốn củaLazada, công ty sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm và có phương án làm việc với các đơn vị bán hàng khác, tránh những trường hợp tương tự xảy ra nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Lazada thành Made in China, đến lượt Zalora Việt Nam bị người Thái thâu tóm
(Techz.vn) Người Trung Quốc đang từng bước tiến vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam, giờ “kẻ địch” tiếp theo của các doanh nghiệp trong nước sẽ đến từ người Thái. rn