Moving Brands – đơn vị được HP thuê từ năm 2008 với nhiệm vụ thiết kế lại logo và nhận diện thương hiệu. Đến năm 2011, họ đề xuất về một mẫu logo đơn giản với 4 đường sọc. Logo này thậm chí còn được HP hé lộ với công chúng, nhưng không hiểu sao sau đó lại không được sử dụng. Một vài ý kiến cho rằng, mẫu logo này có vẻ “quá hiện đại” so với các sản phẩm công nghệ những năm 2011 và có lẽ thời bấy giờ khiến người ta chưa nhận ra vẻ đẹp thực sự của nó.
Thời gian đã thay đổi, và cuối cùng thì logo “mới” của HP cũng đã có mặt trên một sản phẩm mang tính đột phá của hãng là Spectre 13. Tuy nhiên có vẻ như logo này sẽ không xuất hiện trên toàn bộ các sản phẩm của HP, một phần vì công ty đã tách làm 2, và có thể nó sẽ chỉ dành cho các sản phẩm cao cấp.
Cận cảnh HP Spectre 13.3: Siêu mẫu "hot" nhất thị trường laptop
(Techz.vn) HP đã tạo nên một cuộc đua mới, đầy hấp dẫn khi trình làng mẫu laptop với độ mỏng thực sự ấn tượng, chỉ 10,4mm. Bên cạnh đó, sản phẩm mới với tên gọi Spectre 13,3 còn sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng bậc nhất thế giới hiện tại.