Ở mảng thương mại điện tử, Gmarket và Auction là 2 cái tên đã chấp thuận cho sản phẩm của Xiaomi có thể xuất hiện. Một trong những món đồ Xiaomi được bán ở đây chính là dòng TV thông minh mới của họ. Ngoài ra, hãng điện tử Trung Quốc cũng đã ký kết thỏa thuận với hàng loạt nhà bán lẻ điện tử Hàn Quốc khác bao gồm cả EMart, ZMI và 11st.
Tuy nhiên theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, mục tiêu chính của Xiaomi vẫn là có thể mang các sản phẩm điện thoại của họ vào Hàn Quốc. Hiện tại, những sản phẩm này đang gặp sự cản trở đến từ pháp lý và bản quyền và Xiaomi đang nổ lực giải quyết.
Với sự tấn công bài bản này của Xiaomi, các hãng điện tử Hàn Quốc đang đứng trước nguy cơ có thể bị mất vị thế ngay trên sân nhà. Đặc biệt là Samsung, hãng này từng “thua” Xiaomi tại thị trường Trung Quốc và có lẽ họ không muốn điều đó xảy ra ngay trên sân nhà mình.
Các hãng điện tử Hàn Quốc và ngay cả Chính phủ của họ sẽ cần làm gì đó để đối phó với một Xiaomi có lợi thế sản phẩm giá rẻ cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xiaomi "lấn sân" sản xuất ...nồi cơm điện chất lượng cao, giá hấp dẫn
(Techz.vn) Khó có thể tin rằng, Xiaomi còn sản xuất cả ..nồi cơm điện.rn