Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Facebook cho phép fanpage thêm tính năng shop để kinh doanh thương mại điện tử

Nhìn chung, Facebook bổ sung tính năng “Cửa hàng” giúp ích rất nhiều cho những doanh nghiệp nhỏ lẻ, nhưng lại là mối lo ngại đối với những trang thương mại điện tử truyền thống. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa biết được chất lượng sản phẩm từ hình thức "Cửa hàng" của fanpage có được đảm bảo hay không, bởi quy mô và cách thức hoạt động không thể nào sánh bằng những trang thương mại điện tử truyền thống.

 

Thương mại điện tử Việt Nam 2016: Lối đi nào cho nhau?

(Techz.vn) Trong vài năm gần đây, thương mại điện tử Việt Nam đang có xu hướng phát triển rộng rãi, đem lại nhiều thành công cho một số công ty, song, cũng đã từng có rất nhiều doanh nghiệp phải đi vào hiện trạng đóng cửa.

 

Related Posts: